Thông báo của trường Mầm non Đức Dũng về việc tổ chức tựu trường, khai giảng và dạy học năm học 2020 - 2021

Thứ sáu - 03/09/2021 14:44
Trường Mầm non Đức Dũng thân yêu
Trường Mầm non Đức Dũng thân yêu
THÔNG BÁO:
      Thực hiện công văn số 1668/SGDĐT - GDPT của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh, ngày 01 tháng 9 năm 2021 về việc tổ chức tựu trường, khai giảng và dạy học năm học 2021 - 2022;
      Công văn số 488/PGDĐT ngày 01/9/2021 của Phòng GD&ĐT huyện Đức Thọ về việc hướng dẫn công tác chuẩn bị cho năm học mới, trường Mầm non Đức Dũng xin thông báo tới các bậc phụ huynh một số nội dung như sau: 
      - Tỉnh Hà Tĩnh chỉ khai giảng trực tiếp tại 1 điểm trường đó là trường THCS Lê Văn Thiêm, thành phố Hà Tĩnh. Lễ khai giảng được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Thời gian từ 7 giờ 00 đến 7 giờ 40 ngày 05/9/2021.
      - Trường MN Đức Dũng không tổ chức ngày tựu trường, không tổ chức lễ khai giảng năm học mới.
      - Nhà trường sẽ đón các cháu vào học tập trung ngay sau khi dịch bệnh ổn định và có thông báo mới của cấp trên.
      Tuy nhiên, trong thời gian các con đang ở nhà, rất mong các bậc phụ huynh thực hiện tốt 5K; quan tâm chăm sóc các con thật tốt; thường xuyên phối hợp với GV, trao đổi thông tin qua nhóm Zalo hoặc điện thoại... Nhà trường sẽ chỉ đạo CB, GV, NV thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ theo công văn chỉ đạo của các cấp phù hợp với bối cảnh hiện nay.
      - Nhà trường không tổ chức dạy học trực tuyến đối với trẻ Mầm non. Nhưng các cô sẽ hướng dẫn, hỗ trợ phụ huynh nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ trong thời gian trẻ ở nhà bằng các hình thức phù hợp như: Thành lập các nhóm qua zalo, viber, messenger, facebook… để trao đổi, cung cấp tài liệu, chia sẻ các biện pháp nhằm chăm sóc giáo dục các con ở nhà đảm bảo an toàn về chế độ dinh dưỡng, hoạt động phù hợp với lứa tuổi.
      - Chúng ta có thể cho trẻ theo dõi kênh VTV7 hàng ngày để xem chương trình hướng dẫn các trò chơi cho trẻ.
      Cuối cùng, kính chúc các bậc phụ huynh và các con sức khỏe, nhà nhà bình an, đoàn kết để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hãy làm bạn, làm cô của con mình quý phụ huynh nhé... Ở trường tất cả đã sẵn sàng để chào đón các con. Mong sớm hết dịch để nhà trường và các cô giáo đón các con trở lại. Thân ái!

Tác giả bài viết: Bùi Thị Ngọc Hà

Nguồn tin: Trường MN Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,265
  • Tháng hiện tại26,553
  • Tổng lượt truy cập560,128
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây