TRI ÂN TỚI NHỮNG NGƯỜI ĐỒNG NGHIỆP

Thứ sáu - 02/04/2021 13:04
Đồ dùng dạy học tự làm của các cô giáo MN Đức Dũng
Đồ dùng dạy học tự làm của các cô giáo MN Đức Dũng
Đã 12 năm em gắn bó và làm việc ở ngôi trường Mầm non Đức Dũng - đây chính là ngôi nhà thứ 2 giúp em học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kĩ năng đồng thời nơi đây cũng giúp em trưởng thành hơn rất nhiều. Bản thân em thật may mắn khi được làm việc với những người đồng nghiệp xinh đẹp, hòa đồng, dễ thương và tốt bụng. Em cảm ơn mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ em trong thời gian qua, đặc biệt là qua kỳ thi giáo viên dạy giỏi Mầm non cấp Huyện, cấp Tỉnh.
Khi được biết, em được lựa chọn vào đội ngũ tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi Mầm non cấp Tỉnh, thật sự em rất lo lắng, hồi hộp nhưng cũng không kém phần vui mừng. Tự đáy lòng mình, bản thân em rất biết ơn sự quan tâm của ban lãnh đạo Phòng GD, của chị Trần Thị Lâm Hoa.
Qua 2 vòng thi, ngoài sự góp ý, bổ sung chân thành của cô Minh Hồng, chị Kim Hoa thì xếp Lâm Hoa vẫn luôn là người sát cánh, đồng hành, chỉ bảo, giúp đỡ và hướng dẫn em tận tình. Em không biết nói những lời cảm ơn hay, có cánh. Mà em chỉ biết nói rằng "chị không chỉ là xếp mà còn là một người chị thực sự". Chị đã chỉ đạo chị em trong trường làm những đồ dùng đồ chơi đẹp, sáng tạo để phục vụ công tác giáo dục trẻ. Chị em trong trường đã không quản ngại khó khăn, đồng lòng và nhiệt tình để tạo ra những bộ đồ dùng đẹp cho em lên lớp.... Nhờ sự đồng lòng, giúp đỡ của chị em mà bản thân em cảm thấy yên tâm hơn nhiều, và cuối cùng em cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Giờ đây, khi kỳ thi đã qua, nhưng dư âm vẫn còn đó. Em rất vui, hạnh phúc và biết ơn tới đại gia đình chúng ta. Em chúc cả gia đình chúng ta nhiều sức khỏe, chinh phục thêm nhiều thành công mới, mọi điều tốt đẹp nhất trong công việc và cuộc sống. Thân ái!!!
Dưới đây là một số hình ảnh đang làm và sản phẩm của chị em:
received 242546134246429
received 273142931064152

Tác giả bài viết: Bùi Thị Ngọc Hà

Nguồn tin: Trường MN Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,261
  • Tháng hiện tại26,549
  • Tổng lượt truy cập560,124
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây