Thao giảng chào mừng ngày 20 tháng 11

Thứ hai - 25/11/2019 21:40
Thao giảng chào mừng ngày 20 tháng 11
 

Tháng 11 là tháng có ý nghĩa sâu sắc đối với nhân dân Việt Nam nói chung và ngành giáo dục nói riêng: kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019, Ban giám hiệu trường MN Đức Dũng đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh về  các mặt: chuyên môn, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao….
Đặc biệt để thực hiện mục tiêu, kế hoạch của nhà trường năm học 2019-2020 cũng như tạo sự phấn khởi trong hoạt động giáo dục, thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam nhà trường đã tổ chức phong trào hội giảng trong giáo viên.

Đây là một trong những hoạt động tích cực và thiết thực không chỉ khơi dậy phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mà còn nhằm động viên, khuyến khích phong trào giảng dạy trong nhà trường tạo không khí vui tươi  phấn khởi góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Đây cũng là dịp để các giáo viên học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm hay, những bài giảng tốt, những sáng kiến làm đồ dùng dạy học, đặc biệt là dịp để giáo viên thể hiện niềm đam mê nghề dạy học, cũng như trách nhiệm và vinh dự khi đứng trên bục giảng. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện nghiêm chỉnh mục tiêu nhiệm vụ năm học đã đề ra
Hòa cùng không khí thi đua của cán bộ giáo viên trong trường, các GV đã hăng hái lao động, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tham gia thi với chủ đề: “ Mỗi giờ dạy là một sự mới lạ, một sự khác lạ, một sự sáng tạo không ngừng” và đúng như vậy. Mở đầu là tiết Tạo hình của cô giáo Nguyễn Thị Ánh Tuyết đã mang lại nhiều bất ngờ và tạo cho các con sự thoải mái, sự sáng tạo và tính đoàn kết cao, tiết học rất vui vẻ. Tiếp theo là tiết học vần của cô giáo Phạm Thị Lợi với bài : Nhận biết hình tròn, hình vuông. Bằng giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm với những trò chơi củng cố bài tập hấp dẫn các cô đã mang đến một tiết học thật hiệu quả và lý thú. Tiếp theo là tiết học của cô giáo  Phạm Thị Lân, hoạt động trải nghiệm...Và cuối cùng là các tiết của cô giáo Minh Thư..., cô đã có sự sáng tạo trong tiết dạy, sử dụng với nhiều phương pháp dạy học khác nhau làm cho các con rất hứng thú. Sau bài học bạn nào cũng nắm chắc kiến thức, không khí lớp học rất sôi nổi.
Hội giảng năm học 2019 - 2020 được tổ chức đúng kế hoạch, đảm bảo trang trọng, nghiêm túc, hiệu quả và chất lương, đã khơi dậy ngày hội truyền thống của ngành giáo dục . Một ngành mà đang được cả xã hội tôn vinh  “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất  trong các nghề cao quý” Để xứng đáng với sự tôn vinh ấy các thầy giáo, các cô giáo trong trường phải không ngừng học hỏi để“Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo ”… 

Tác giả bài viết: Bùi Thị Ngọc Hà

Nguồn tin: Trường MN Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,373
  • Tháng hiện tại27,990
  • Tổng lượt truy cập592,074
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây